Trang chủ

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Các đàn GSD con (sinh sản) mà tôi biết

Chào ace!

Tôi viết bài này để giúp ace có nhu cầu tìm mua và nuôi GSD có thông tin để chọn và phần nào ủng hộ cho những người nuôi sinh sản rất vất vả:
"Rủi ro cũng khá nhiều mà ...":

Phần 1: Đàn GSD của Bùi Hoàng Nam - Hưng Yên:
(chó mẹ: Mix von NamAnh_hy)

Tôi có biết bạn Bùi Hoàng Nam - Hưng Yên.
Bạn Nam là giáo viên, chuẩn bị cho năm học mới hơi bận nên ko vào diễn đàn.
Được sự đồng ý của Nam, tôi giúp Nam 1 tay mặc dù ko được trả công (đùa tí):

Xin giới thiệu với ace, Mix là con gái của GS1 trẻ VN 2010 - Hulk cụt tai (a Ảnh - Hưng Yên)Bop (a Tấn - Hưng Yên)
(Bop là con gái của Pit và Sila nhà bác Tần - Gia Lộc- Hải Dương)

Mix đi lấy chồng, kết duyên với SG1 VN 2010 - Cello (a Ảnh - Hưng Yên):
http://www.pedigreedatabase.com/german_shepherd_dog/dog.html?id=536386 

Kết quả:
- 6h30 phút sáng 26-06-2011 hoàn thành 5 puppy ( hết hiệp 1):
- vẫn còn nữa:

- 13h chiều 26-06-2011 kết thúc với 1 bầy puppy ( 4 đực - 4 cái):


- Video mới quay ngày 21082011: (quay bằng Điện thoại nên hơi tối)

Địa chỉ Video flv: http://www.youtube.com/watch?v=BpVROjDW9cc
hoặc Video avi: http://youtu.be/s5_maMoQBk4

- Hiện tại đã tiêm phòng 2 mũi và đóng số tai. Có thể về với chủ mới.
Hình như giá 1 cún tầm 8-10 triệu.
Các bạn cần thêm chi tiết xin liên hệ trực tiếp với Nam - Hưng Yên: 0946622442
Chúc cún con sớm có chủ...
Chúc Nam và GSD tốt lành...

(các bạn xem tiếp ở Nhận xét của bài này nhé ...)

3 nhận xét:

  1. không biết đàn này con GSD cái nào ko bác nhỉ ???

    Trả lờiXóa
  2. Báo cáo ace!
    Đàn cún con này đã có chủ mới gần hết.
    Hiện tại chỉ còn 1 con đực, hình như chủ giữ lại.
    Chúc các cún con hay ăn chóng lớn!
    Chúc các chủ tốt lành!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Mr.Buồn và nguyenduc213 quả thật mình muốn giữ lại 1 em đực để nuôi chơi nhưng thật lòng mình rất cảm ơn anh em hâm mộ và yêu mến GSD nên hiện giờ mình đã xuất hết đàn pupy sinh ngày 26/06. Thân mến và hẹn găp lại anh em ở tin vui tiếp theo!
    Thân chào.
    Bùi Hoàng Nam

    Trả lờiXóa